Iaith & Hygyrchedd
Prif Ieithoedd
Dewis Iaith
Maint Testun
A A A
Chwilio

Methu dod o hyd i'r hyn roeddech yn chwilio amdano? Defnyddiwch y chwilair allweddol isod

Sut i wneud cwyn

Sut ydw i'n gwneud cwyn?

Gallwch wneud cwyn trwy:


• Ffonio ni ar 029 2025 9100 neu Rhadffôn 0800 121 6064 (llinell tir yn unig)
• E-bostio yn: complaints@taffhousing.co.uk
• Ymweld â'n gwefan yn: www.taffhousing.co.uk
• Gan ddefnyddio ein ffurflen adborth
• Ymweld â'n swyddfa

 
Mae yna nifer o gamau yn ein trefn gwyno:

Cam 1 - Cwynion Anffurfiol

Gellir ymdrin rhan fwyaf o gwynion fel arfer gyda anffurfiol ac dylech geisio siarad â'r aelod o staff yr ydych wedi bod yn delio â i ddatrys y broblem. Os nad ydych yn teimlo y gallwch wneud hyn, siaradwch â rheolwr y person a fydd hefyd yn eich helpu i geisio datrys yn anffurfiol. Os nad ydych yn sicr pwy yw'r rheolwr yw, cysylltwch â'n Derbynfa ar 029 2025 9100 neu Rhadffôn 0800 121 6064 (llinell tir yn unig).

Cam 2 - Cwynion Ffurfiol

Os ydych chi wedi rhoi cynnig ar ddelio ag ef yn anffurfiol ac nid ydynt yn fodlon â'r ymateb, rhowch wybod i ni a bydd y gŵyn yn cael ei drin gan Gyfarwyddwr y Gymdeithas.

Cam 3 - Prif Weithredwr

Os ydych yn dal yn anfodlon, gallwch ysgrifennu at ein Prif Weithredwr.

Os ydych yn teimlo nad ydym wedi delio â'ch cwyn yn briodol gennych hefyd hawl i gwyno i Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus Cymru ar unrhyw adeg, sy'n annibynnol ac yn ddiduedd. I gael gwybod mwy am yr Ombwdsmon, gofynnwch i ni am gopi o'u taflen 'Eisiau cwyno am gorff cyhoeddus? - Chi a'r Ombwdsmon.

Sut fydd fy nghwyn yn cael ei drin?

Byddwn bob amser yn ceisio ymateb i chi o fewn 5 diwrnod gwaith. Os na allwn wneud hyn, byddwn yn rhoi gwybod i chi pam ac yn dweud wrthych pa mor hir y bydd yn cymryd.

 

Ar bob cam o'r gwyn gallwch ddisgwyl i ni:
• Deddf broffesiynol
• Gwrandewch ar yr hyn yr ydych yn ei ddweud
• Dysgu oddi wrth yr hyn a ddywedwch
• Trin yn deg
• Dweud wrthych chi beth y gallwch ei wneud os nad ydych yn dal yn anfodlon
• Cynghori i chi am eich hawl i gwyno i'r Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus
 

Os yw eich cwyn wedi cyrraedd y cam ffurfiol gallwch hefyd ddisgwyl i ni:
• Gadewch eich bod yn gwybod canlyniad eich cwyn yn ysgrifenedig
• Gwnewch yn siŵr bod rhywun nad yw wedi bod yn ymwneud â'ch achos yn delio ag ef

 

Sut allaf i dalu canmoliaeth neu wneud awgrym?

Rydym i gyd yn hoffi gwybod pan fyddwn yn gwneud rhywbeth yn dda ac yma yn Taff rydym yn ddim gwahanol. Mae pob canmoliaeth yn cael eu trosglwyddo i staff ac mae ein Bwrdd Rheoli. Canmoliaeth yn helpu i ni wybod beth rydym yn ei wneud yn dda a'r hyn rydych am i ni barhau i wneud.

Rydym hefyd yn awyddus i glywed gennych os oes gennych awgrym ar sut i wella ein gwasanaeth i chi.

Gallwch drosglwyddo canmoliaeth neu awgrym gan:
• Ffonio ni ar 029 2025 9100 neu 0800 121 6064 (llinell tir yn unig)
• ni E-bostio yn: compliments@taffhousing.co.uk